top of page
  • Writer's picturevietmartjpcom

Tam Thái Tử Nhất Ca (500ml)

Updated: Jun 23, 2021

Nước tương tam thái tử Nhất Ca 500ml là một trong những gia vị Việt Nam không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn. Nước tương Tam thái tử Nhất Ca 500ml mang tới hương vị thơm ngon hấp dẫn giúp cho món ăn thêm đượm vị và hấp dẫn hơn. Cùng với Vietmart tìm hiểu chi tiết về nước tương Tam Thái Tử Nhất ca tiện lợi đem đến bữa ăn ngon cho gia đình bạn.


1. Thương hiệu


Nổi tiếng là một trong những thương hiệu cung cấp Nước tương Tam Thái Tử chuẩn và ngon hiện nay, thương hiệu nước tương Nhất Ca đã không ngừng thay đổi bao bì sản phẩm với thiết kế chai nhựa có nắp bật hiện đại, dễ dàng sử dụng và bảo quản trong căn bếp của bạn. Cho dù là ở nhiệt độ nào đi chăng nữa vẫn đảm bảo được chất lượng và hương vị của nước tương thơm ngon như lần đầu tiên.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến – hiện đại chuẩn theo bộ Y tế Việt Nam nên có thể đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Tất cả các món chay, mặn đều có thể dùng nước tương tam thái tử này để làm món ăn ngon và giữ được hương vị riêng .


Sản phẩm được sản xuất bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG MASAN



Nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca – Gia vị Việt Nam tại Nhật


2. Thành phần


Với thành chính để làm lên món nước tương tam thái tử Nhất Ca này gồm đậu nành 100% nguyên chất kết hợp với đậu phộng, nước, muối i-ốt, chất điều vị (621, 627, 631), màu tự nhiên (159a), acid thực phẩm (330), chất bảo quản (211) để tạo ra chai nước tương tam thái tử Nhất ca có hương vị ngon tuyệt cú mèo, giúp món ăn tròn vị hơn.

Đây toàn là các nguyên liệu từ tự nhiên, không có chứa các độc tố nguy hiểm gây ung thư cho sức khỏe bên cạnh đó còn có thành phần Iot để ngăn ngừa các bệnh lý bướu cổ cho mọi người. Để tạo ra được hương vị ngọt thanh và dịu nhẹ, đậm đà nhưng không gắt như nước mắm.



Xem thêm:



15 views0 comments
bottom of page