top of page
  • Writer's picturevietmartjpcom

Mít sấy Vinamit (150g)

Mít sấy Vinamit đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đây là sản phẩm không những bổ sung chất dinh dưỡng mà còn là món ăn vặt tiện dụng ở mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm này không chỉ được những ai ở Việt Nam yêu thích mà còn được nhiều người hiện đang sinh sống tại nước ngoài ưa chuộng. Đối với những người Việt hiện đang sinh sống tại nước ngoài, cụ thể là Nhật thì việc tìm mua những sản phẩm của Vinamit là không dễ dàng. Để giúp bạn có thể biết được thành phần cũng như nơi mua sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!


Thương hiệu


Vinamit là một trong những đơn vị sở hữu được sở hữu công nghệ chế biến thực phẩm thu hoạch hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Vinamit đã có mặt tại nhiều cửa hàng lớn nhỏ và những chuỗi siêu thị, hệ thống trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Vinamit cũng được xuất khẩu đi nước ngoài và được nhiều khách hàng ưa chuộng như Trung Quốc, Nhật Bản,….Ngoài ra còn một số những thị trường tiềm năng tại Châu Âu như Mỹ.



Mít sấy Vinamit gói 150g tại Nhật – Vietmart chờ Việt ở Nhật


Thành phần


Mít sấy Vinamit là một trong những sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong sản phẩm mít sấy có chứa các loại vitamin nhóm B như B1. B2, B6, C đều rất tốt cho hệ tiêu hóa và đặc biệt là dành cho những phụ nữ mang thai.


Trong sản phẩm này còn chứa ít lượng chất béo bão hòa, natri, cholesterol giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch và rất tốt cho tim mạch.

Thành phần đường thiên nhiên như fructose và sucrose trong sản phẩm giúp bạn co thể bổ sung được năng lượng cần thiết cho cơ thể để hoạt động bền bỉ hơn.

Chất phytonutrient trong mit có lợi cho sức khỏe, giúp chống tăng huyết áp và tốt cho dạ dày, làm đẹp da


2 views0 comments
bottom of page