top of page
  • Writer's picturevietmartjpcom

Hạt nêm Knorr (400g)

Chọn lựa hạt nêm Knorr 400g thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Hạt nêm Knorr 400g là một trong những gia vị Việt được nhiều người yêu thích và có mặt trong mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm được làm từ các thành phần dinh dưỡng, có giá trị cao đem lại tác dụng lớn. Để đảm bảo cho bữa ăn nhà bạn thêm thơm ngon, bổ dưỡng việc lựa chọn mua hàng chất lượng, tại địa chỉ uy tín là rất cần thiết.


Thương hiệu sản phẩm


Sản phẩm do thương hiệu Knorr sản xuất. Đây là thương hiệu lớn có lịch sử phát triển một thế kỷ và trên toàn cầu. Ngay cả các chuyên gia, đầu bếp nổi tiếng nấu ăn trên thế giới cũng sử dụng loại gia vị này để bữa ăn được thơm ngon hơn.

Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thành phần an toàn đã đem lại cho người dùng sản phẩm Hạt nêm knorr chất lượng nhất. Chính vì vậy mà nhiều người ưa chuộng sử dụng lâu dài.



Hạt nêm Knorr gói 400g chính hãng – Gia vị Việt Nam tại Nhật


Thành phần cấu tạo


Sản phẩm hạt nêm Knorr 400g được làm từ các thành phần an toàn cho sức khỏe con người. Các thành phần được trộn với nhau theo tỷ lệ nhất định để có được gia vị tuyệt vời nhất cho bữa ăn nhà bạn.

Thành phần chính là bột làm từ xương ống và tủy, thịt thăn tạo ra vị ngon ngọt cho hạt nêm. Kết hợp với đó là các gia vị khác như đường, muối, bột sắn, mỡ, vitamin A…



4 views0 comments
bottom of page